Chi phí trị sẹo rỗ hết bao nhiêu? [Cập nhật 2018]

Những giải đáp về thắc mắc trị sẹo rỗ hết bao nhiêu tiền giúp cho người muốn điều trị lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất.

Sẹo rỗ là một vấn đề ngoài da tuy không gây ảnh hưởng sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng tâm lý của người mắc phải. Có nhiều phương pháp điều trị sẹo rỗ với nhiều mức chi phí, bạn thêm tham khảo trước để chuẩn bị cho tốt.

trị sẹo rỗ hết bao nhiêu tiền
Trị sẹo rỗ hết bao nhiều là thắc mắc của nhiều chị em, dưới đây là những giải đáp chi tiết

Điều trị sẹo rỗ hết bao nhiêu tiền?

Khi tìm hiểu kiếm những thông tin về chi phí điều trị sẹo rỗ trên mạng thì bạn sẽ thấy có khá nhiều mức giá từ thấp đến cao. Thực tế những mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo, vì chi phí thực sự còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như:

# Mức độ sẹo

Yếu tố này chiếm hơn 50% chi phí điều trị, bởi khi da càng nhiều sẹo, tình trạng sẹo nặng, phức tạp thì số lần điều trị cũng nhiều hơn kéo theo chi phí điều trị càng cao. Có 3 mức độ sẹo được đánh giá để xác định chi phí là:

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình có nguồn gốc từ bài thuốc cổ của Đức Từ Cung Thái hậu triều Nguyễn. Không chỉ giúp ĐẨY LÙI mụn, bài thuốc này còn mang đến khả năng DƯỠNG SÂU giúp làn da khỏe mạnh, nhanh chóng phục hồi sau mụn.

Sẹo nhẹ là tình trạng chỉ có 1 loại sẹo, vùng da bị sẹo chiếm không hơn 20% diện tích khuôn mặt.

Sẹo trung bình gồm có 1 – 3 loại sẹo trên da, vùng da bị sẹo không chiếm quá 50% diện tích khuôn mặt.

Sẹo nặng là tình trạng có hơn 2 hoặc tất cả các loại sẹo, vùng da bị sẹo chiếm hơn 50% diện tích khuôn mặt.

điều trị sẹo rỗ hết bao nhiêu tiền
Điều trị sẹo rỗ hết bao nhiều tiền còn do mức độ sẹo nặng, nhẹ

# Người điều trị

Chi phí trị sẹo rỗ hết bao nhiêu tiền phụ thuộc khá nhiều vào người điều trị cho bạn. Theo như ghi nhận thì tại một số địa chỉ điều trị chỉ có các chuyên viên, thì khi thăm khám và điều trị thì mức giá sẽ thấp hơn những địa chỉ mà bạn sẽ được thăm khám và điều trị với các bác sĩ. Tuy nhiên, một lời khuyên là bạn vẫn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín và được điều trị với những bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề để an toàn và đạt được hiệu quả tốt hơn.

# Cơ sở điều trị

Cùng với người điều trị thì cơ sở điều trị đóng vai trò quyết định đến chi phí chữa sẹo rỗ. Bởi mỗi cơ sở sẽ có mức giá điều trị riêng, phụ thuộc vào trang thiết bị, cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sĩ hay chuyên viên. Đồng thời còn dựa trên yếu tố vị trí mặt bằng, độ nổi tiếng của cơ sở. Thông thường những địa chỉ trị sẹo lõm có nhiều công nghệ điều trị tiên tiến, khang trang, nhiều bác sĩ chuyên môn, quy trình điều trị đạt chuẩn y khóa, độ uy tín cao và đã thành công trong hầu hết các trường hợp trị sẹo thì chi phí sẽ cao hơn nhiều. Ví dụ như:

  • Chi phí trị sẹo rỗ ở bệnh viện da liễu vào khoảng 4 – 6 triệu/1 lần điều trị
  • Chi phí trị sẹo lõm ở các bệnh viện thẩm mỹ từ 3 – 8 triệu/1 lần điều trị
  • Chi phí trị sẹo rỗ ở các spa nhỏ từ 1 – 7 triệu/1 lần điều trị.

Việc lựa chọn cơ sở điều trị còn tùy thuộc vào chính bạn nhưng một lời khuyên là tốt nhất bạn nên lựa chọn những địa chỉ có độ uy tín cao, thiết bị hiện đại.

# Phương pháp điều trị sẹo lõm

Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị sẹo lõm cho bạn lựa chọn, mỗi phương pháp đều sử dụng công nghệ và máy móc riêng nên nó quyết định khá lớn đến chi phí trị sẹo rỗ hết bao nhiêu tiền.

  • Phương pháp lăn kim dùng kim nhỏ để tạo ra những tổn thương nhỏ trên da để kích thích cơ chế tự làm lành, lấp đầy hố sẹo. Chi phí 1 lần dùng lăn kim trị sẹo lõm vào khoảng 3 – 7 triệu, mức giá sẽ còn chênh lệch do cơ sở điều trị.
  • Phương pháp laser sử dụng những lia laser có bước sóng cao tạo ra những tổn thương nhiệt để kích thích tổng hợp collagen làm đầy những hố sẹo. Chi phí thường khoảng 3 triệu/1 lần điều trị nhưng số lần điều trị thì từ 5 – 7 lần.
  • Phương pháp RF siêu vi điểm dùng đầu lăn cùng sóng RF để tạo những tổn thương trên da, kích thích collagen sản xuất để tái tạo da, làm đầy sẹo. Chi phí cho 1 liệu trình vafoi khoảng 5 triệu, để làm đầy sẹo rỗ thì bạn cần thực hiện 4 – 6 liệu trình.
  • Phương pháp PRP sử dụng huyết tương tế bào gốc, kết hợp với lăn kim hoặc laser để thúc đẩy sự tăng sinh collagen làm đầy sẹo lõm. PRP có chi phí khoảng 3 – 5 triệu 1 liệu trình điều trị.
chi phí điều trị sẹo rỗ hết bao nhiêu tiền
Chi phí điều trị sẹo rỗ hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào phương pháp điều trị

# Thuốc hoặc mỹ phẩm sau điều trị

Thông thường để đẩy nhanh quá trình làm lành sẹo lõm thì các bác sĩ hoặc chuyên gia sẽ sử dụng phương pháp hỗ trở từ thuốc hoặc mỹ phẩm. Những sản phẩm này sẽ có giá dao động từ vài trăm đến vài triệu còn tùy thuộc vào tình trạng sẹo, da của bạn.

Sau khi xác định những yếu tố trên đây thì cơ sở mà bạn lựa chọn điều trị sẽ đưa ra một mức chi phí đúng nhất.

Cập nhật chi phí trị sẹo rỗ tại năm 2018

Dưới đây là bảng giá điều trị sẹo rỗ tại bệnh viện Da liễu Trung ương giúp việc tham khảo chi phí trị sẹo rỗ hết bao nhiêu tiền chi tiết hơn:

Tên phương pháp

Không có BHYT Yêu cầu trong giờ Yêu cầu ngoài giờ

Điều trị sẹo lõm bằng Laser Fractional , Intracell(tính cho mỗi đơn vị từ 1 đén 10 cm2 đối với máy Laser Fractiona/tính cho toàn mặt đới với máy Intracell chưa bao gồm tiền thuốc)

1,144,000 1,250,000

1,250,000

Điều trị sẹo lõm bằng kỹ thuật ly trích huyết tương giầu tiểu cầu (PRP)

365,000 500,000 500,000
Điều trị sẹo lõm bằng kỹ thuật ly trích huyết tương giầu tiểu cầu (PRP) (bao gồm bộ kít) 6,000,000 6,000,000

7,500,000

Điều trị sẹo lõm bằng kỹ thuật lăn kim và thuốc bôi tại chỗ (chưa bao gồm đầu kim) 1,200,000 1,200,000

1,500,000

Mong rằng những thông tin trên đây đã giải đáp thắc mắc trị sẹo rỗ hết bao nhiêu và bạn đã chọn lựa được cách thức điều trị hợp với túi tiền của mình nhất.

Tìm hiều thêm:

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn từ thảo dược với cơ chế kép giúp trị mụn toàn diện, đẩy lùi mụn lâu năm đồng thời mang đến khả năng tái tạo da vượt trội, giúp da phục hồi nhanh chóng khỏi những tổn thương.

Bình luận (0)

Chi phí trị sẹo rỗ hết bao nhiêu? [Cập nhật 2018]

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?

Tin mới

Điều trị mụn bằng Đông y, giải pháp tối ưu cho làn da mụn

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Sự kết tinh của hàng chục thảo dược trị mụn THƯỢNG HẠNG, ĐẠT CHUẨN

Cách trị mụn cấp tốc nhanh nhất chỉ trong một ngày

“Thủ phạm” gây mụn trứng cá tuổi dậy thì và các cách khắc phục không để lại sẹo, vết thâm

Mụn bọc lâu năm và những sai lầm trong điều trị khiến làn da tổn thương nghiêm trọng

Giải pháp trị mụn, làm lành tổn thương trên da bằng thảo dược CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

Các loại mụn trên da và cách xử lý hiệu quả, phù hợp cho từng cơ địa

Lời khuyên của chuyên gia khi bị mụn trứng cá để lấy lại làn da sáng mịn

Bác sĩ Lê Phương: “Trị mụn hiệu quả bằng Y học Cổ truyền là đam mê lớn của tôi”

Chia sẻ về hành trình điều trị mụn trứng cá của cô gái trẻ

Ẩn